Categories: Giáo dục

Học ngôn ngữ Nhật nên học trường nào tốt nhất hiện nay?

Bên cạnh ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung, ngôn ngữ Nhật là ngôn ngữ đang thu hút rất nhiều bạn trẻ theo học. Vậy học ngôn ngữ Nhật nên học trường nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết phía dưới nhé!

Mục Lục

Ngôn ngữ Nhật đang được đào tạo ở đâu?

Chuyên ngành ngôn ngữ Nhật có rất nhiều cấp bậc học từ cơ bản cho đến chuyên sâu và dành cho học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Do vậy, tùy vào mục đích học tập mà người học có thể chọn những khóa học ngắn hạn, học tại nhà thầy cô hay học bài bản để được cấp bằng tại các trường học chính quy. Mỗi hình thức đào tạo sẽ có những đặc thù và tính chất riêng. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ngành ngôn ngữ Nhật được đào tạo ở đâu?

Học tại các trung tâm Tiếng Nhật

Những trung tâm đào tạo tiếng Nhật đã hoạt động và mở lớp đào tạo từ rất sớm gần như cùng thời điểm ngành ngôn ngữ Nhật được triển khai giảng dạy tại Việt Nam.

Các trung tâm đào tạo này có ưu điểm là rất nhiều khóa học với các cấp độ từ thấp đến cao dành cho các đối tượng học viên thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì đặc thù này nền trung tâm đào tạo tiếng Nhật phù hợp chủ yếu với 2 dạng đối tượng: trẻ em được định hướng học thêm tiếng Nhật từ nhỏ và người chuẩn bị xuất cảnh.

Sau đây là một số trung tâm tiếng Nhật được đánh giá cao mà các bạn có thể tham khảo như: trung tâm học tiếng Nhật VJCC, trung tâm tiếng Nhật SOFL, trung tâm Nhật ngữ Cosmos, trung tâm Akira,…

Học các lớp do thầy cô tự mở

Hiện nay, có rất nhiều lớp học được mở bởi những thầy cô giáo có tên tuổi từ hình thức trực tiếp cho đến online. Hầu hết các thầy cô đều là giảng viên đại học, cao đẳng hoặc giảng dạy tại các trung tâm lớn.

Các lớp học này về cơ bản giúp người học có được hệ thống từ vựng và ngữ pháp, được luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với những chủ đề cơ bản. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần một chứng chỉ về tiếng Hàn trong thời gian dưới 1 năm hoặc có mong muốn học thêm ngoài giờ hành chính thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Học chuyên sâu tại các trường học chính quy

Trong những năm trở lại đây, số lượng các bạn trẻ theo học ngành ngôn ngữ Nhật theo hình thức đào tạo chính quy ngày càng tăng. Chương trình đào tạo tại các trường chính quy phù hợp với những bạn tốt nghiệp THPT và có mong muốn học ngôn ngữ cũng như các kiến thức và kỹ năng bổ trợ trong quá trình hoạt động nghề nghiệp sau này.

Nên học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật ở đâu?

Nên học ngành ngôn ngữ Nhật ở đâu?

Việc lựa chọn học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật ở đâu tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của người học. Cụ thể như sau:

Bạn nên học tại các trung tâm tiếng Nhật ở độ tuổi dưới 18 hoặc cần học ngôn ngữ Nhật trong một khoảng thời gian ngắn;

Các lớp do thầy cô giáo tự mở phù hợp với những người cần có thêm vốn từ, cách sử dụng từ ngữ và kỹ năng làm bài thi,…

Bạn nên học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật tại các trường đào tạo chính quy nếu bạn là các thí sinh tốt nghiệp THPT và mong muốn được trang bị đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng để làm việc tại các doanh nghiệp quốc tế.

Học ngôn ngữ nhật nên học trường nào tốt nhất hiện nay?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên học ngôn ngữ Nhật trường nào tốt nhất hiện nay thì trong số các trường tuyển sinh Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật hãy thử tìm hiểu về ngành ngôn ngữ Nhật tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) nhé! Đây là một trong top 5 những trường nổi tiếng về chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đào tạo ngành ngôn ngữ Nhật trong 3 năm theo quy định của Bộ LĐTBXH. Trong quá trình đào tạo, nhà trường luôn chú trọng mục tiêu lấy sinh viên làm nòng cốt. Nhằm giúp sinh viên ra trường có thể đáp ứng được các yêu cầu của nghề nghiệp, trường luôn ứng dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại phù hợp với thực tiễn, chương trình đào tạo luôn xen kẽ thực hành với lý thuyết,…

Đặc biệt, để giúp cho sinh viên có một môi trường học tập tốt nhất, trường luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị học tập cũng như thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng.

Bài viết trên chắc hẳn đã cung cấp được cho các bạn những thông tin hữu ích về thắc mắc: học ngôn ngữ Nhật nên học trường nào tốt nhất hiện nay? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được nơi theo học ngành ngôn ngữ Nhật phù hợp và thành công trong sự nghiệp của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
nguyenlinh

Share
Published by
nguyenlinh

Recent Posts

Các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng TPHCM hiện nay

Điều dưỡng là một trong những ngành hot khi cơ hội việc làm luôn rộng…

3 ngày ago

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm…

1 tháng ago

Tìm hiểu ngành Dược lương bao nhiêu? Có yếu tố nào ảnh hưởng đến mức lương?

Khi tìm hiểu về ngành Dược sẽ có nhiều các thí sinh quan tâm đến…

1 tháng ago

Tìm hiểu Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng là gì?

Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng là ngành học có khối lượng hồ…

2 tháng ago

Ngành Hướng dẫn viên du lịch lương bao nhiêu?

Ngành Hướng dẫn viên du lịch lương bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều…

2 tháng ago

Cao đẳng Y dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ cần điều kiện gì?

Hiện nay, phương thức xét tuyển bằng học bạ THPT đang được nhiều trường áp…

2 tháng ago